เว็บไซต์ ดูหนังออนไลน์ ฟรี หนัง hd ปรารถนาปลุกกระแสสำหรับคอหนัง

แม้มีเวลาว่าง ต้องการรับดูภาพยนตร์สักเรื่องเพื่อความรื่นเริงใจ มีหลายตัวเลือก การไปชมที่โรงภาพยนตร์ เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในการดูหนังใหม่ ไม่ต้องคอยแผ่น ไม่ต้องรอดูออนไลน์ ได้บรรยากาศกับจอใหญ่ แต่ถ้าเกิดดูแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายก็ต้องหาภาพยนตร์ที่ลาโรงนานแล้ว ในยูทูป มีภาพยนตร์อยู่ไม่น้อย สามารถเปิดมองได้ผ่านคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนแบบออนไลน์ การดูภาพยนตร์ในขณะนี้ก็มีหลายทางเลือ ก ได้แก่ ดูในโรงหนัง ดูโทรทัศน์ดิจิตอล ดูทีวีดาวเทียม ทาง PPTV, MONO, M Channel หรือดูแบบออนไลน์ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ที่มีทั้งดูฟรีผ่านเว็บที่ให้บริการ และดูได้เฉพาะสมาชิก

การดูแบบออนไลน์แบบรายเดือนที่ให้บริการเฉพาะในกรุ๊ปสมาชิก เหมาะกับผู้ใช้บริการที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง หรือสมาร์ทโฟนที่ซื้อบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไว้แล้ว จำพวกของสมาชิกดูหนังออนไลน์มีหลายแบบ อาทิเช่น หนึ่งบัญชีสมาชิกดูได้หลายเครื่อง ดูได้เพียงเครื่องเดียว ดูแบบความละเอียดสูงสุด หรือมองความละเอียดแบบมาตรฐาน ผู้ให้บริการในขณะนี้ก็มีหลายค่าย แต่ว่าที่นิยมเป็นNetFlix, moviehdthai.com Primetime แล้วก็ IFlix ภาพยนตร์ที่เอามาให้สมาชิกได้ดูมีทั้งหนังฮิต หนังใหม่ และซีรี่ ค่าใช้จ่ายสำหรับบริการก็มีหลายอัตราเริ่มตั้งแต่เดือนละ 100 บาท ไปถึงหลายร้อยบาท

ปี 2559 ค่าย NetFlix ได้ทำการตลาดกับประเทศไทย โดยเพิ่มพากษ์ไทย แล้วก็ซับไตเติ้ลภาษาไทยเข้าไป ทำให้ภาพยนตร์จำนวนมากใน NetFlix สามารถรับดูเป็นภาษาไทยได้แล้ว จุดแข็งของ Netflix คือ มีภาพยนตร์ หรือซีปรี่ที่ฉายเฉพาะใน NetFlix เท่านั้น การเป็นพวกก็มีหลายหมวดให้เลือก ภาพยนตร์บางเรื่องจะไม่ฉายในโรง แม้กระนั้นดูได้เฉพาะสมาชิกของ NetFlix สำหรับท่านที่มีเวลาว่าง รวมทั้งชื่นชอบการดูภาพยนตร์วันละหลายเรื่อง ค่าสมาชิก 350 บาทต่อเดือนก็จัดว่าไม่แพงเลย เคยเห็นสหายในอินเตอร์เน็ตบอกว่าลงทะเบียนเป็นสมาชิกแบบร่วมหาร สมัครบัญชีเดียว แต่ว่าแบ่งกันมอง ก็เป็นทางเลือกที่น่าดึงดูดไม่น้อย